Trao tặng 30 xe đạp cho học sinh nghèo ở xã Na Mao

14:49, 11/10/2019

Ngày 10-10, Câu lạc bộ Moto Thái Nguyên (CLB) đã đến thăm, tặng quà học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi trên địa bàn xã Na Mao, huyện Đại Từ.

Hiện kinh tế của người dân ở Na Mao đã được cải thiện rất nhiều so với trước đây, tuy nhiên vẫn còn nhiều hộ gia đình trong diện khó khăn, một số trẻ em không có xe đạp để tự đến trường. Với mong muốn chia sẻ, giúp đỡ các em, các thành viên của CLB đã trao tặng 30 chiếc xe đạp (tổng trị giá 36 triệu đồng) cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Na Mao, đồng thời ân cần thăm hỏi, động viên các em vượt khó, phấn đấu vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

Được biết, Câu lạc bộ moto Thái Nguyên thành lập năm 2013, hiện có tổng số 50 thành viên, ngoài việc tích cực tham gia các đợt tuyên truyền về ATGT, phối hợp cùng lực lượng chức năng dẫn đoàn trong các giải thể thao lớn của tỉnh và các ngành, các thành viên của CLB luôn hăng hái đóng góp và tham gia hoạt động nhân đạo, từ thiện hướng về vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn của tỉnh và một số tỉnh lân cận. Từ đầu năm 2019 đến nay, CLB đã tổ chức được 5 chương trình từ thiện hướng về học sinh nghèo và các trường học ở vùng khó khăn với tổng trị giá quà tặng hơn 300 triệu đồng.