Hội Golf tỉnh tổ chức Đại hội lần II, nhiệm kỳ 2019-2024

09:13, 03/11/2019

Ngày 2-11, tại sân Golf Đại Lải (Vĩnh Phúc), Hội Golf Thái Nguyên (TNGA) đã tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2019 - 2024. Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Khắc Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Phạm Thái Hanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh; Phạm Thành Chí, Phó Chủ tịch Hiệp hội Golf Việt Nam.

Trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho TNGA vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phát triển Hội Golf và phong trào golf của tỉnh giai đoạn 2014-2019.

TNGA được thành lập năm 2014 là tổ chức xã hội nghề nghiệp thuộc Hiệp hội Golf Việt Nam và chịu sự quản lý Nhà nước của UBND tỉnh, quản lý về lĩnh vực hoạt động của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Mục tiêu của Hội là tập hợp những cá nhân yêu thích và ủng hộ môn golf để phát triển phong trào golf, rèn luyện sức khỏe, thể lực cho quần chúng, góp phần nâng cao thành tích golf của tỉnh trong nước, trong khu vực và trên thế giới. Nhiệm kỳ qua, TNGA đã tổ chức được 6 giải đấu với gần 1 nghìn lượt hội viên và khách mời tham dự. Thông qua các giải đấu đã phát hiện bồi dưỡng nhiều cá nhân có thành tích, khả năng trình độ chuyên môn cao tham gia các giải trong nước. Ngoài rèn luyện sức khỏe, thông qua hoạt động TNGA, trình độ quản lý doanh nghiệp của các doanh nhân được nâng lên, năng lực cạnh tranh được cải thiện, đưa vai trò của doanh nhân, doanh nghiệp có vị thế trong xã hội. Bên cạnh đó, TNGA còn thường xuyên tham gia các chương trình xóa đói giảm nghèo, xóa nhà dột nát, giúp đỡ những gia đình thuộc diện chính sách, học sinh nghèo vượt khó...

Trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho 5 đồng chí có thành tích xuất sắc trong công tác phát triển Hội Golf và phong trào golf của tỉnh giai đoạn 2014-2019.

Phát biểu tại Đại hội, đại diện lãnh đạo tỉnh và Hiệp hội Golf Việt Nam mong muốn trong thời gian tới TNGA tiếp tục nâng cao vai trò thông qua các hoạt động chuyên môn; tích cực triển khai Dự án sân Golf 36 lỗ Yên Bình giữa Công ty CP Đầu tư phát triển Yên Bình và Công ty CP Đầu tư và Thương mại TNG. Đặc biệt trong thời gian tới Hiệp hội Golf Việt Nam sẽ khảo sát và dự kiến xây dựng Học viện Golf quốc gia tại Thái Nguyên…

Cũng tại Đại hội, các đại biểu đã bầu Ban Chấp hành Hội Golf tỉnh nhiệm kỳ 2019-2024 gồm 13 thành viên. Ông Nguyễn Văn Thời, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG tiếp tục được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội.

Các golfer tham gia thi đấu Giải Golf Thái Nguyên mở rộng lần thứ VII năm 2019.

Chào mừng thành công của Đại hội, Hội Golf tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Giải Golf Thái Nguyên mở rộng lần thứ VII năm 2019. Đây là giải đấu quy mô lớn nhất từ trước tới nay do TNGA tổ chức. Giải lần này có hơn 230 golfer là hội viên, khách mời và nhà tài trợ của TNGA tham gia thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Handicap đăng ký ở bảng A (0 - 18) bảng B (19 - 25), bảng C (26+). Riêng đối với bảng khách mời và bảng Nữ sẽ thi đấu tính điểm theo Handicap ngày - System 36. Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi, Ban tổ chức giải đã trao 1 Giải vô địch cho golfer Nguyễn Chí Trọng (Hà Nội), 5 giải Nhất, 17 giải Nhì, 13 giải kỹ thuật.

Cũng trong tối 2-11, các hội viên của TNGA đã quyên góp từ thiện, dành tặng 50 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo của UBMTTQ tỉnh.