Masan Tài Nguyên: Hỗ trợ xây dựng Nhà nhân đạo

17:19, 01/11/2019

Trong 2 ngày (30 và 31-10), tại UBND xã Tân Linh và xã Phục Linh (Đại Từ), Masan Tài Nguyên đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Đại Từ trao 86 triệu đồng hỗ trợ xây Nhà nhân đạo Chữ thập đỏ cho các đối tượng là hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, hỗ trợ 50 triệu cho gia đình bà Nguyễn Thị Hiệp, xóm Mận, xã Phục Linh; hỗ trợ 30 triệu cho gia đình ông Phạm Bá Đông và hỗ trợ 6 triệu cho gia đình bà Phạm Thị Đoan cùng ở xóm 14, xã Tân Linh (ảnh).

Gia đình chị Đoan có hoàn cảnh khó khăn, chồng mất sớm, một mình chị nuôi 3 con nhỏ; căn nhà cũ của chị đã xuống cấp, không đảm bảo an toàn cho sinh hoạt gia đình. Còn ông Phạm Bá Đông là bộ đội xuất ngũ, đang mắc bệnh hiểm nghèo; ngôi nhà cũ cũng đã hư hỏng, lại nằm cạnh suối, nguy cơ bị sạt lở rất cao. Gia đình chị Nguyễn Thị Hiệp là hộ nghèo, có 02 con nhỏ đang đi học, bản thân chị không có việc làm ổn định.

Chương trình hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là một trong những hoạt động thường niên của Công ty CP Tài nguyên Masan nhằm thực hiện cam kết và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng dân cư trong vùng Dự án, đặc biệt là những đối tượng yếu thế như người già, phụ nữ khuyết tật, đơn thân...