12 trạm biến áp của khách hàng được vệ sinh miễn phí

16:14, 10/12/2019

Ngày 10-12, Điện lực T.X Phổ Yên - Công ty Điện lực Thái Nguyên thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí 12 trạm biến áp (TBA) cho 5 khách hàng lớn nằm trên địa bàn. Đây là hoạt động đầu tiên của Điện lực T.X Phổ Yên trong chuỗi các hoạt động hướng tới khách hàng nhân dịp tháng "Tri ân khách hàng" năm 2019 với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”.

5 khách hàng lớn đã được Điện lực T.X Phổ Yên lựa chọn là: Công ty cổ phần (CP) PRIME Phổ Yên; Công ty CP Giấy Trường Xuân; Công ty CP sản xuất công nghiệp Minh Đức; Công ty CP Môi Trường Việt Xuân Mới; Công ty TNHH TM Gia Phong. Đây là những khách hàng có sản lượng tiêu thụ điện năng cao trên địa bàn.

Việc vệ sinh TBA miễn phí đối với các khách hàng được tiến hành trên cơ sở sự thỏa thuận đồng ý của 2 bên giữa Điện lực và các khách hàng. Theo đó, Điện lực T.X Phổ Yên đã kiểm tra lại toàn bộ TBA và đường dây, thực hiện bảo dưỡng từ cầu dao cách ly đến vệ sinh toàn bộ hệ thống từ dao cách ly đến TU, TI, các sứ đầu vào đầu ra, xử lý lại các đầu rò dầu tại các TBA, siết lại các đầu cao áp, hạ áp của máy biến áp, kiểm tra lại toàn bộ các mối nối, đảm bảo cho hoạt động cấp điện được hoạt động thông suốt và an toàn.