Đây là khẩu hiệu của Điện lực T.P Sông Công (Công ty Điện lực Thái Nguyên) với mong muốn ngày càng nâng cao chất lượng cung cấp điện và dịch vụ khách hàng nhân dịp Tháng "Tri ân khách hàng" năm 2019.
Trong thời gian này, Điện lực T.P Sông Công đã và đang triển khai thực hiện nhiều hoạt động tri ân hướng tới khách hàng sử dụng điện, đặc biệt là những khách hàng thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình chính sách trên địa bàn thành phố; thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí hotline không cần cắt điện, không ảnh hưởng đến quá trình sản xuất cho 3 khách hàng lớn có sản lượng điện tiêu thụ cao là Công ty Diedel Sông Công, Công ty TNHH MTV Kim loại màu Thái Nguyên và Công ty Khoáng sản Trung Thành với 08 trạm biến áp; sửa chữa, cải tạo, lắp mới hệ thống điện, thay bóng đèn trong nhà cho 10 hộ gia đình tại 2 xã Bình Sơn và Bá Xuyên trong chương trình “Thắp sáng niềm tin”; miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho 3 hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê”, lắp đặt hệ thống đèn đường tại tổ dân phố Bến Vượng với khối lượng đường dây là 2 km và 38 vị trí treo bóng đèn…