Hiện đại, minh bạch, thân thiện

15:28, 17/12/2019

Đó là thông điệp của Hội nghị tri ân khách hàng năm 2019 của Công ty Điện lực Thái Nguyên được tổ chức vào sáng 17-12. Đây cũng là sự kiện nổi bật trong chuỗi các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2019 của Công ty. 

Với mục tiêu “Lấy khách hàng là trung tâm” những năm qua Công ty đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp kỹ thuật, tối đa hóa lợi ích khách hàng nhờ áp dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện với khách hàng góp phần nâng cao uy tín của ngành điện. Tại Hội nghị, các khách hàng đã ghi nhận sự đóng góp và nỗ lực cố gắng của Công ty trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn ổn định liên tục, đảm bảo nhu cầu về điện cho các khu công nghiệp trọng điểm, các doanh nghiệp lớn và đời sống sinh hoạt của nhân dân.

Cũng tại hội nghị, lãnh đạo Công ty Điện lực Thái Nguyên đã giải đáp và ghi nhận tất cả những ý kiến đóng góp từ phía khách hàng. Đồng thời khẳng định trong thời gian tiếp Công ty sẽ tiếp tục có những giải pháp để khắc phục tối đa những vấn đề còn tồn tại, ưu tiên nâng cấp, sửa chữa cải tạo lưới điện đảm bảo cung cấp điện với chất lượng dịch vụ tốt nhất.