Masan Tài nguyên: Đón tiếp 98 đoàn khách đến tham quan, học tập

16:07, 16/12/2019

Nhằm nâng cao tính công khai, minh bạch thông tin của Công ty, thời gian qua, Masan Tài nguyên (MSR) đã tổ chức đón tiếp nhiều đoàn khách trong nước, quốc tế đến tham quan thực tế hoạt động sản xuất, kinh doanh và công tác quản lý môi trường mà MSR đã thực hiện trong suốt hành trình 9 năm phát triển. 

Chỉ tính riêng năm 2019, MSR đã tiếp đón 98 đoàn với hơn 1.000 lượt người đến từ các cơ quan của Chính phủ; các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương, địa phương; cộng đồng các địa phương của tỉnh Thái Nguyên; các sở, ban, ngành liên quan; các đoàn khách quốc tế...

Gần đây nhất, cuối tháng 11 và đầu tháng 12- 2019, MSR đã đón tiếp 2 đoàn khách với 120 thành viên là cán bộ, giảng viên và sinh viên của Trường Đại học Mỏ địa chất Hà Nội (HUMG) đến thực nghiệm và trao đổi thông tin liên quan đến các lĩnh vực chuyên môn (ảnh). Hai chuyến thăm quan thực tế tại MSR đã giúp các thầy, cô giáo và các sinh viên có cái nhìn thực tế đối với ngành Mỏ; đặc biệt, các sinh viên của HUMG đã được đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Khai thác Chế biến khoáng sản Núi Pháo “truyền lửa” để có thêm tình yêu và niềm tin đối với ngành Mỏ, giúp định hướng nghề nghiệp cho các em sau khi ra trường.

Tại buổi thăm quan, Giáo sư - Tiến sĩ Trần Thanh Hải - Hiệu trưởng HUMG đã chia sẻ: “Khi đến đây, tôi thấy được sự chuyên nghiệp trong các hoạt động chuyên ngành, chuyên môn. Đặc biệt là công tác quản lý, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững cùng cộng đồng. Tôi cũng rất tự hào vì MSR có rất nhiều lãnh đạo và cán bộ, chuyên viên cao cấp là cựu sinh viên của HUMG”.

Tại buổi làm việc, phía Nhà trường cũng có những đề xuất hợp tác trong các chương trình phối hợp giữa MSR và HUMG để nâng cao chất lượng đào tạo cho các em sinh viên trong năm tiếp theo.