Chào đón năm mới 2020

00:42, 01/01/2020

Tối 31-12, Đại học Thái Nguyên đã phối hợp với Đài Phát thanh – Truyền hình Thái Nguyên tổ chức chương trình chào đón năm mới 2020 với chủ đề “Hội tụ và lan tỏa”. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên các kênh sóng của Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Nguyên. Dự Chương trình có trên 300 chuyên gia, giảng viên, học viên và sinh viên nước ngoài đang công tác, nghiên cứu, học tập tại Đại học Thái Nguyên.

Phát biểu tại Chương trình, lãnh đạo Đại học Thái Nguyên đã gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp tới toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên trong nước và quốc tế đang công tác, giảng dạy và học tập tại Đại học Thái Nguyên. Đồng thời nhấn mạnh: Với phương châm chủ động, tăng cường mở rộng hợp tác quốc tế trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và giao lưu văn hóa, Đại học Thái Nguyên sẵn sàng chào đón và cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các giảng viên, sinh viên quốc tế tới làm việc và học tập. Hiện, Đại học Thái Nguyên đang đào tạo trên 1.300 sinh viên quốc tế, đến từ 16 quốc gia.

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các sinh viên Việt Nam và quốc tế. Các bài hát, điệu múa truyền thống chào đón mùa Xuân, chào đón năm mới của nhiều quốc gia đã được các bạn sinh viên thể hiện sôi động.

Tại chương trình, các đại biểu, sinh viên cũng được giao lưu, nghe chia sẻ về cảm xúc của giảng viên, sinh viên quốc tế trong thời khắc chuẩn bị chào đón năm mới tại mảnh đất Thái Nguyên; tham gia giao lưu văn hóa, thưởng thức ẩm thực đặc trưng ngày Tết của Việt Nam…