Heineken Việt Nam vừa tổ chức chương trình “Larue - Mùa xuân ấm áp 2020” tại tỉnh Thái Nguyên. Công ty đã trao 110 phần quà, trị giá hơn 50 triệu đồng tới các gia đình khó khăn tại thị trấn Trại Cau, huyện Đồng Hỷ.
Năm nay, chương trình hỗ trợ cộng đồng “Larue - Mùa xuân ấm áp” của Heineken Việt Nam sẽ trao tổng cộng 4.800 phần quà Tết (trị giá hơn 1,6 tỷ đồng) đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 28 tỉnh, thành trên toàn quốc. Đây là năm thứ chín Heineken Việt Nam thực hiện chương trình “Mùa xuân ấm áp”.
Trong suốt các năm qua, ngoài ngân sách Công ty hơn 9,6 tỷ đồng, chương trình nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo nhân viên, đối tác kinh doanh với tổng số tiền quyên góp tính đến nay là 2 tỷ đồng và gần 11,000 giờ tình nguyện, mang những món quà ý nghĩa đến với bà con ở khắp các vùng miền trên cả nước.
Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ tại Heineken Việt Nam, cho biết: “Tại Heineken Việt Nam, con người là trọng tâm trong mọi hoạt động của chúng tôi và chúng tôi cũng hiểu Tết là một ngày lễ trọng đại nhất trong năm đối với tất cả mọi người. Vì vậy, chương trình Mùa xuân ấm áp là một trong những hoạt động được ủng hộ nhất trong kế hoạch hoạt động thường niên của chúng tôi, chương trình mang đến niềm vui cho những hoàn cảnh cần nhận được sự sẻ chia, nhất vào thời điểm đặc biệt của năm. Chúng tôi rất tự hào khi các nhân viên, đối tác của công ty cùng chia sẻ, chủ động đóng góp thời gian, công sức và tiền bạc của mình để hỗ trợ chương trình. Với tinh thần tương thân tương ái đó, chúng tôi hi vọng mình có thể mang đến không khí ấm áp và tạo ra sự khác biệt cho mọi người trong mỗi dịp Tết đến xuân về”.