Người lao động tiêu biểu được tôn vinh, khen thưởng xứng đáng

16:01, 11/01/2020

Ngày 11-1, tại T.P Thái Nguyên, Công ty cổ phần Dược và Thiết bị y tế Hà Tuyên đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2019, triển khai kế hoạch 2020. Tham dự Hội nghị có tập thể ban lãnh đạo, người lao động và trên 500 khách hàng tiêu biểu của Công ty ở trong, ngoài tỉnh.

Năm 2019, Công ty cổ phần Dược và Thiết bị y tế Hà Tuyên đã mở rộng thêm các ngành nghề kinh doanh, củng cố và phát triển thêm mạng lưới đại lý trên toàn quốc (hiện đơn vị có trên 300 đại lý). Do vậy, Công ty đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2019. Các chỉ tiêu của Công ty đưa ra từ đầu năm, như: Doanh thu, lợi nhuận, việc làm, thu nhập cho người lao động, nghĩa vụ tài chính với Nhà nước… đều hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch. Hoạt động ổn định và tăng trưởng nên Công ty đã tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội với tổng số tiền trên 1,5 tỷ đồng.

Đặc biệt, để tri ân khách hàng và biểu dương, khen thưởng người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ, ban lãnh đạo Công ty cổ phần Dược và Thiết bị y tế Hà Tuyên đã chi gần 2 tỷ đồng để tặng thưởng nhân dịp Tết Nguyên đán cổ truyền. Đồng thời, lãnh đạo Công ty phát động thi đua kinh doanh giỏi năm 2020 tới toàn thể người lao động và các đại lý phân phối sản phẩm trong, ngoài tỉnh.