Xây dựng video clip tuyên truyền phòng, chống dịch

16:41, 16/03/2020

Nhằm tuyên truyền đến đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân toàn thành phố về các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, Thành đoàn Thái Nguyên đã phát động Cuộc thi xây dựng video clip tuyên truyền phòng, chống dịch.

Đối tượng tham gia dự thi là đoàn viên, thanh niên, đội viên, thiếu nhi trên địa bàn T.P Thái Nguyên. Các thí sinh tham gia thực hiện các video tuyên truyền theo hình thức: Nhảy (dân vũ, flash mod…); cover (trình bày lại bài hát); ghép hình ảnh các hoạt động của cá nhân, tập thể (liên quan đến hoạt động phòng, chống dịch)… trên nền bài hát “Ghen Cô Vy” - ca khúc nằm trong dự án của Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường (thuộc Bộ Y tế) phối hợp với nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác. Các bài dự thi được đăng tải trên trang Facebook Thành đoàn Thái Nguyên.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 5 đến 31-3. Căn cứ vào lượt like (thích) và share (chia sẻ) của các video clip, Ban Tổ chức sẽ trao giải thưởng tuần và giải thưởng chung cuộc cho các tác giả, nhóm tác giả tham gia dự thi.

Đến thời điểm hiện tại, Ban Tổ chức đã nhận được trên 108 video clip tham gia dự thi. Qua bình xét, bài dự thi của Đoàn phường Túc Duyên đã xuất sắc giành giải thưởng tuần đầu tiên. Cuộc thi hiện vẫn đang nhận được sự hưởng ứng của đông đảo đoàn viên, thanh thiếu thi toàn thành phố, qua đó góp phần phát huy tính sáng tạo và nâng cao trách nhiệm của tuổi trẻ T.P Thái Nguyên trong công tác phòng, chống dịch.