Cần nêu cao trách nhiệm với sản phẩm cung cấp ra thị trường

22:50, 23/04/2020

Ngày 18/4/2020, ông Hoàng Văn Đại, Giám đốc Công ty TNHH Ngọc Anh (trụ sở tại phường Tân Thịnh, T.P Thái Nguyên) đã có thư xin lỗi khách hàng khi nhận được phản ánh sản phẩm nước Cheery đóng bình 19 lít do đơn vị này sản xuất có vật thể lạ bị mốc rêu khi vừa mới sử dụng...

Chị Th. ở số nhà 183, đường Hoàng Văn Thụ (T.P Thái Nguyên) thông tin, ngày 13/4/2020, khi đang sử dụng sản phẩm nước Cheery loại bình 19 lít của Công ty TNHH Ngọc Anh thì phát hiện bên trong bình có vật thể lạ mầu nâu đen đã mốc rêu xanh (nhìn bề ngoài giống bã kẹo cao su). Chị Th. đã để nguyên tem đảm bảo dán trên bình nước và ngừng sử dụng. Lo ngại sản phẩm nước Cheery không đảm bảo an toàn thực phẩm nên chị Th. đã liên lạc với đại diện Công ty TNHH Cheery theo số điện thoại ghi trên bình nước nhưng người nghe điện có thái độ không tiếp thu, còn đưa ra lý do rằng mỗi ngày đơn vị thu gom về cả vạn vỏ bình để đóng nước xuất bán nên không thể kiểm soát hết...

Sau đó, có một nhân viên của Công ty TNHH Cheery đem bình nước mới đến đề nghị đổi miễn phí nhưng chưa giải thích rõ lý do vì sao trong bình nước lại có vật thể lạ nên chị Th. Không chấp nhận và tiếp tục kiến nghị đến lãnh đạo doanh nghiệp này. Qua kết quả rà soát, Công ty TNHH Ngọc Anh đã thừa nhận vật thể lạ có trong bình nước 19 lít khách hàng phản ánh là do lỗi công nhân khi sản xuất đã không vệ sinh bình theo đúng quy trình an toàn toàn thực phẩm...

Kèm lời xin lỗi khách hàng, đại diện Công ty TNHH Ngọc Anh cam kết không để sự việc như trên xảy ra và cung cấp nước miễn phí trong vòng 3 tháng cho chị Th. Việc xin lỗi khách hàng của đại diện Công ty TNHH Ngọc Anh dù chậm nhưng đáng làm vì đã thể hiện tinh thần cầu thị, tôn trọng khách hàng và đây cũng là cách để doanh nghiệp lấy lại uy tín đối với sản phẩm nước đóng chai nhãn hiệu Cheery.