Thăm, tặng quà động viên đội ngũ làm công tác phòng, chống dịch COVID-19

18:41, 09/04/2020

Ngày 9-4, đại diện lãnh đạo Hội Cựu chiến binh (CCB) và Doanh nhân Hội CCB tỉnh đã tổ chức đến thăm và tặng quà cho đội ngũ cán bộ, chiến sĩ, nhân viên trực tiếp tham gia công tác phòng chống dịch COVID-19 tại chốt kiểm tra y tế Đèo Khế, xã Yên Lãng và Trung đoàn 832 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh) đóng tại xã Lục Ba (Đại Từ).

Tại những nơi đến thăm, thay mặt Hội CCB cũng như Doanh nhân Hội CCB tỉnh, các đồng chí đã ân cần thăm hỏi, động viên những người trực tiếp tham gia công tác phòng chống dịch COVID-19 khắc phục mọi khó khăn, vất vả để làm làm tốt nhiệm vụ, góp phần ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh cho tỉnh nói riêng và cả nước nói chung.

Nhân dịp này, Doanh nhân Hội CCB tỉnh đã trao tặng số tiền 5 triệu đồng cho cán bộ, chiến sĩ, nhân viên đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát y tế Đèo Khế và 10 triệu đồng cho Trung đoàn 832, nơi đã từng tiếp nhận 181 công dân Việt Nam từ Trung Quốc về nước để thực hiện cách ly 14 ngày theo quy định.

* Chiều cùng ngày, đại diện Thành đoàn Thái Nguyên và đoàn các xã, phường trực thuộc đã tổ chức đến thăm, động viên 70 gia đình chính sách, hộ nghèo, đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

 Tại các nơi đến thăm, đại diện các đơn vị đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống, động viên các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 để chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh. Đồng thời trao tặng 70 suất quà đến 70 gia đình, mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng (gồm: Gạo, mỳ tôm, nhu yếu phẩm…).

Cùng với đó, đại diện Thành đoàn Thái Nguyên đã đến động viên, tặng quà các chốt kiểm tra liên ngành phòng, chống dịch COVID-19 có đoàn viên, thanh niên tham gia trên địa bàn thành phố.