Hỗ trợ gia đình cháu bé lớp 1 bị đuối nước

16:34, 18/05/2020

Mới đây, lãnh đạo huyện Định Hóa cùng đại diện một số phòng, ban của huyện đã đến thăm hỏi và động viên gia đình anh Hầu Văn Trường, ở xóm Đăng Mò, xã Quy Kỳ có con là cháu Hầu Duy Sơn, sinh năm 2013 (học sinh lớp 1, Trường Tiểu học Quy Kỳ) bị đuối nước vào chiều 15-5.

Theo thông tin từ gia đình, khoảng 16 giờ 30 phút ngày 15-5, cháu Hầu Duy Sơn, cùng với em trai sinh đôi là cháu Hầu Quang Hà và cháu Hầu Văn Hiếu (Hiếu ở cùng xóm, cũng sinh năm 2013), là dân tộc Sán Chí đi tắm ao trong khe suối ở trong rừng cách nhà trên 700m. Khi thấy Hầu Duy Sơn xuống trước tắm nhưng không thấy lên, 2 cháu Hầu Quang Hà và Hầu Văn Hiếu đã về nhà gọi mẹ. Ngay sau đó, chị  Nông Thị Thấm mẹ của cháu Sơn đã xuống ao mò và tìm kiếm quanh khu vực cháu Sơn tắm. Khoảng 10 phút sau chị tìm được con nhưng cháu Sơn đã tử vong. 

Lãnh đạo huyện Định Hóa đã động viên, chia buồn cùng gia đình, đồng thời trao 5 triệu đồng từ Quỹ Bảo trợ trẻ em của huyện hỗ trợ cho gia đình nạn nhân. Được biết gia đình nạn nhân là hộ nghèo của xóm Đăng Mò. (ảnh).