Cuộc thi Tuyến đường hoa cấp huyện

15:39, 18/08/2020

Nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, hội viên và nhân dân trong việc thực hiện phong trào xây dựng “Tuyến đường hoa nông thôn mới”, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Lương đã tổ chức cuộc thi Tuyến đường hoa cấp huyện năm 2020.

Trong gần 4 tháng triển khai (từ đầu tháng 5-2020 đến nay), Ban tổ chức đã nhận được 34 tác phẩm dự thi là hình ảnh, video, lời giới thiệu về những tuyến đường hoa của các chi hội trực thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ của 15 xã thị trấn. Mỗi tuyến đường hoa tham gia dự thi phải có chiều dài trên 300m, chiều rộng trên 2,5m; đảm bảo tiêu chí xanh - sạch - đẹp.

Đến nay, Ban tổ chức đã hoàn thành việc chấm các tác phẩm dự thi thông qua 2 hình thức là: chấm điểm qua hình ảnh, video và trực tiếp tại cơ sở. Kết quả, 1 giải Nhất đã thuộc về tuyến đường hoa của xóm Trung Thành 4 (xã Vô Tranh); 2 giải Nhì thuộc về tuyến đường hoa của xóm Cây Cài (xã Cổ Lũng) và xóm Đồng Phủ 2 (xã Yên Ninh); tuyến đường hoa của xóm Quyết Tiến (xã Tức Tranh) và xóm Liên Hồng 7 (xã Vô Tranh) đạt giải Ba. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải: “Tuyến đường hoa được yêu thích nhất qua ảnh”; “Hình ảnh quảng bá giới thiệu độc đáo nhất”; “Đơn vị có nhiều tuyến đường hoa đẹp tham gia cuộc thi”.