Diện mạo mới trên quê hương Đồng Hỷ

09:21, 18/08/2020

Nhiệm kỳ 2015-2020 của Đảng bộ huyện Đồng Hỷ đã khép lại với nhiều thành tựu đáng tự hào. Những kết quả nổi bật trong lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội đã góp phần tạo nên thế và lực mới để Đảng bộ huyện Đồng Hỷ tiếp tục vững bước đi lên, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm của nhiệm kỳ tới. Dưới đây là một số hình ảnh về các hoạt động tiêu biểu của huyện trong nhiệm kỳ qua.

 
Dự án đầu tư xây dựng trụ sở làm việc của Huyện ủy-HĐND-UBND huyện Đồng Hỷ được quy hoạch trên tổng diện tích gần 200ha, tổng mức đầu tư gần 228 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách tỉnh và vốn ngân sách thành phố Thái Nguyên hỗ trợ. Trong ảnh: Toàn cảnh khu hành chính mới của huyện Đồng Hỷ).
 
 
5 năm qua, huyện Đồng Hỷ đã thu hút 19 dự án với tổng mức đầu tư trên 2.000 tỷ đồng theo đúng định hướng của tỉnh và mục tiêu Nghị quyết Đại hội. Trong ảnh: Nhà máy may TNG Đồng Hỷ hiện đang tạo việc làm cho trên 700 lao động địa phương).
 
Ngày hội Văn hóa - Thể thao dân tộc Mông được tổ chức hai năm/lần góp phần bảo tồn, phát huy những giá trị văn hóa dân tộc đặc sắc của đồng bào Mông trên địa bàn huyện.
 
 
Hệ thống cơ sở khám chữa bệnh của huyện Đồng Hỷ được đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của nhân dân. Trong ảnh: Chăm sóc bệnh nhân chạy thận nhân tạo tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đồng Hỷ.
 
 
Nhiệm kỳ 2015-2020,  huyện Đồng Hỷ đã cải tạo, sửa chữa và xây dựng mới được 324,4 km đường giao thông. Trong ảnh: Dự án Nâng cấp đường liên xã Hóa Thượng - Hòa Bình đang được triển khai tích cực.