Nạn nhân người Thái Nguyên tại vụ nổ ở Li-băng đã được ra viện

13:06, 09/08/2020

Theo thông tin chúng tôi mới nhận được từ Li-băng, bà Đặng Huyền Nga, xóm Soi Vàng, xã Tân Cương (T.P Thái Nguyên), nạn nhân người Việt Nam duy nhất bị thương trong vụ nổ ở khu cảng thủ đô Beirut (Li-băng) đã được ra viện vào ngày 8-8. 

Hiện bà Nga đã về tĩnh dưỡng tại nhà của một người Li-băng tại thủ đô Beirut. Cương (T.P Thái Nguyên), nạn nhân người Việt Nam duy nhất bị thương trong vụ nổ ở khu cảng thủ đô Beirut (Li-băng) đã được ra viện vào ngày 8-8. Hiện bà Nga đã về tĩnh dưỡng tại nhà của một người Li-băng tại thủ đô Beirut.

Như tin chúng tôi đã đưa, do ảnh hưởng của hai vụ nổ liên tiếp tại khu cảng Beirut vào chiều 4-8 (theo giờ Li-băng), bà Nga bị gẫy tay phải, được đưa vào điều trị tại Trung tâm Y tế Clemenceau, thủ đô Beirut. Sau khi bị nạn, bà Nga đã được đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập kiêm nhiệm Li-băng và cộng đồng người Việt tại Beirut hỏi thăm, động viên.

Theo các nhà chức trách Li-băng, tính đến hết ngày 8-8, đến nay có gần 160 người chết, hơn 6.000 người bị thương do ảnh hưởng của hai vụ nổ liên tiếp tại khu cảng Beirut.