Thăm, tặng quà người có công với cách mạng

16:04, 31/08/2020

Nhân kỷ niệm 75 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2-9), T.P Sông Công đã tổ chức 4 đoàn đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng, những người có công giúp đỡ cách mạng trên địa bàn.

Các Mẹ Việt Nam Anh hùng được Thành phố tặng quà trong dịp này gồm: Mẹ Dương Thị Năng, sinh năm 1926, ở tổ dân phố Vinh Quang 1, phường Châu Sơn; Mẹ Phạm Thị Nhì, sinh năm 1937, ở xóm Bá Vân 4, xã Bình Sơn. Hai người có công giúp đỡ cách mạng là: bà Tạ Thị Xuân, sinh năm 1924, ở tổ dân phố Nguyên Bẫy và bà Dương Thị Bẩm, sinh năm 1922, ở tổ dân phố Cầu Gáo, phường Cải Đan.

Tại các gia đình, lãnh đạo T.P Sông Công đã ân cần hỏi thăm sức khỏe các Mẹ Việt Nam Anh hùng, những người có công với cách mạng và tặng quà cho các gia đình (trị giá 800 nghìn đồng/suất). Đồng thời, bày tỏ sự tri ân sâu sắc với những công lao đóng góp to lớn của các bà, các Mẹ trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc và mong muốn các Mẹ, những người có công giúp đỡ cách mạng sống vui, sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần để con cháu học tập và noi theo.