Trả gần 7 triệu đồng cho người nhà bệnh nhân

19:46, 07/08/2020

Khoảng 17 giờ ngày 7-8, lực lượng bảo vệ của Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã trao trả tài sản là một chiếc ví, bên trong có gần 7 triệu đồng tiền mặt và các giấy tờ quan trọng cho chủ nhân là bà Đào Thị Hạnh, trú tại xóm Làng Chảo, xã Động Đạt (Phú Lương).

Trước đó, trong quá trình hoàn tất thủ tục thanh toán tiền viện phí cho con trai là anh Bùi Đức Ninh (bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện), bà Hạnh đã làm rơi ví tại khu vực nhà 7 tầng của Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. Rất may, lực lượng bảo vệ của Bệnh viện và hai tài xế lái xe taxi đón khách tại khu vực này đã phát hiện và yêu cầu đối tượng đang có ý định “biển thủ” giao lại chiếc ví cho lực lượng bảo vệ.

Nhận lại tài sản, bà Hạnh rất xúc động trước hành động của lực lượng bảo vệ và 2 lái xe taxi là ông Mai Công Khanh và Hoàng Văn Thanh (đều đang sinh sống tại T.P Thái Nguyên). Bà cho biết, sau khi con trai bị tai nạn giao thông gẫy tay, phải phẫu thuật, gia đình đã phải lo các khoản chi phí để chữa trị cho con. Do đó, số tiền nhận lại rất đáng quý đối với gia đình bà hiện nay.

Qua tìm hiểu chúng tôi được biết, 5 năm trở lại đây, nhiều trường hợp bị rơi ví tiền và các đồ vật có giá trị trong khuôn viên của Bệnh viện đều đã được lực lượng bảo vệ trao trả lại tài sản.