Khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế - Lợi ích nhân đôi

15:31, 03/09/2020

Khởi đầu từ một phòng khám nha khoa ở số 410, đường Lương Ngọc Quyến (T.P Thái Nguyên), đến nay, Công ty TNHH Bệnh viện Bảo Ngọc đã có 3 cơ sở lớn chuyên về đa khoa và nha khoa ở T.P Thái Nguyên, T.P Sông Công và huyện Đại Từ. Hiện nay, các cơ sở này đều được phép khám, chữa bệnh bằng thẻ bảo hiểm y tế (BHYT), bệnh nhân có thể được thanh toán 100% chi phí khám, điều trị.

Nụ cười của khách hàng - Câu chuyện của Bảo Ngọc
 
 Sau khi khám, điều trị tại Phòng khám Nha khoa Bảo Ngọc cơ sở 1, ở số 410, đường Lương Ngọc Quyến (T.P Thái Nguyên), ông Nguyễn Tuấn Hanh, tổ 7, phường Hoàng Văn Thụ (T.P Thái Nguyên) nở nụ cười rất tươi. Ông Hanh bảo: Tôi bị sâu răng, mòn cổ chân răng, răng hở tủy nên đau buốt khi ăn. Đến với Bảo Ngọc, tôi rất vui vì chất lượng phục vụ của Phòng khám rất tốt, các bác sĩ có chuyên môn và trang thiết bị rất hiện đại. Không chỉ có vậy, với các dịch vụ theo quy định, tôi được bảo hiểm thanh toán đến 80% chi phí nên tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn.
 
Còn chị Nguyễn Thị Uyên, xã Tân Dương (Định Hóa), cảm thấy rất hài lòng sau khi khám, điều trị tại Phòng khám Đa khoa Bảo Ngọc, địa chỉ số 410, đường Lương Ngọc Quyến (T.P Thái Nguyên). Chị Uyên chia sẻ: Tôi thường xuyên bị đau bụng. Được bạn bè, người thân giới thiệu Phòng khám Đa khoa Bảo Ngọc có thiết bị hiện đại, bác sĩ tay nghề cao nên tôi đến khám. Sau khi khám và điều trị, tôi thấy rất hài lòng vì bệnh đã thuyên giảm, các y, bác sĩ chăm sóc rất tận tình, chu đáo. Tôi có BHYT nên cũng được thanh toán 100% các chi phí theo quy định.
Bệnh nhân sử dụng dịch vụ nội soi không đau tại Đa khoa Bảo Ngọc.
 
Ông Hanh, chị Uyên chỉ là hai trong rất nhiều khách hàng đến khám, điều trị tại Phòng khám Đa khoa và Nha khoa Bảo Ngọc. Các khách hàng đều có thiện cảm với phòng khám. Trong số đó, nhiều bệnh nhân lại tiếp tục làm các dịch vụ khác và giới thiệu với người thân, bạn bè.
 
Điểm khác biệt khi khách hàng đến với Bảo Ngọc là dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau khi thực hiện dịch vụ. Bảo Ngọc có hệ thống tổng đài đặt lịch online chuyên nghiệp. Khách hàng chỉ cần gọi điện đến tổng đài các nhân viên tư vấn sẽ đặt lịch và báo số trực tiếp hoặc có thể điền thông tin vào mẫu phiếu online ở trên website nhakhoabaongoc.vn hoặc Fanpage facebook chính thống: NHA KHOA BẢO NGỌC; ĐA KHOA BẢO NGỌC. Hệ thống của Bảo Ngọc sẽ đáp ứng các yêu cầu về thời gian khám của khách hàng, lịch hẹn khám với bác sĩ và chuyên gia. Hơn thế, tại Bảo Ngọc, chế độ chăm sóc khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ đều sẽ được cập nhật hàng ngày, bao gồm lịch hẹn tái khám của khách hàng sẽ được tổng đài nhắc lịch hẹn qua tin nhắn, gọi điện trực tiếp cho khách hàng để theo dõi tình hình sau khi thực hiện các dịch vụ.
 
Từng bước khẳng định vị thế
 
Công ty TNHH Bệnh viện Bảo Ngọc tiền thân là Phòng khám Nha khoa Bảo Ngọc, được thành lập từ năm 2011. Sau gần 1 thập kỷ đi vào hoạt động, hiện nay Bảo Ngọc đang là hệ thống nha khoa lớn nhất Thái Nguyên với 3 cơ sở tại: T.P Thái Nguyên, T.P Sông Công, huyện Đại Từ. Bảo Ngọc đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người dân không chỉ ở tỉnh Thái Nguyên mà còn ở các tỉnh thuộc khu vực phía Bắc. Với thâm niên hoạt động lâu năm trong ngành nha, Bảo Ngọc được đánh giá là nha khoa có hệ thống trang thiết bị hiện đại, vượt trội, đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao được đào tạo chuyên nghiệp từ các khoa răng hàm mặt ở các trường đại học lớn trên cả nước. Bằng tâm huyết nghề nghiệp, Bảo Ngọc đã mang đến cho người dân những dịch vụ tốt nhất, quyền lợi tối ưu nhất.
Nha khoa Bảo Ngọc thường xuyên triển khai nhiều chương trình ưu đãi. Khách hàng được hưởng chất lượng dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý khi khám, chữa bệnh tại đây.
 
Về nha khoa, không chỉ nằm trong tốp đầu các cơ sở khám, chữa răng chất lượng cao nhất khu vực, Bảo Ngọc còn là địa chỉ duy nhất tại Thái Nguyên được Bảo hiểm Xã hội tỉnh cấp phép khám, chữa bệnh bằng thẻ BHYT. Qua đó, người bệnh vừa được hưởng các dịch vụ nha khoa chất lượng cao nhưng vẫn được hưởng 100% ưu đãi khi có thẻ BHYT. Đặc biệt, với những dịch vụ không được BHYT chi trả, Bảo Ngọc vẫn có những chương trình ưu đãi hỗ trợ lên đến 20% chi phí các dịch vụ nha khoa khi khách hàng có thẻ BHYT không phân biệt đúng tuyến hay ngoại tuyến.
 
Với trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ y, bác sĩ chuyên môn sâu, Bảo Ngọc đang từng bước khẳng định vị thế trong khám, chữa bệnh đa khoa và điều trị chuyên sâu về: Chẩn đoán ung thư sớm; nam khoa; phụ khoa; sàng lọc trước sinh; thẩm mỹ…
 Bác sĩ Trần Đình Tuyên, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Giám đốc Công ty TNHH Bệnh viện Bảo Ngọc cho biết: Trong thời gian tới, Bảo Ngọc sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, dịch vụ, đầu tư trang thiết bị hiện đại và triển khai những chương trình ưu đãi để mang lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các quý khách hàng.
 
 
Hệ thống Đa khoa, Nha khoa Bảo Ngọc
Dịch vụ thế mạnh
- Răng hàm mặt
- Khám nội, ngoại, tổng hợp
- Nhi khoa
- Phụ khoa
- Nam khoa
- Sàng lọc ung thư
- Sàng lọc trước sinh 
- Nội soi dạ dày, đại tràng CO2 không đau
Phòng khám Đa khoa Bảo Ngọc
Số 410, đường Lương Ngọc Quyến (T.P Thái Nguyên)
Phòng khám Nha khoa Bảo Ngọc
Trụ sở chính:Số 410, đường Lương Ngọc Quyến (T.P Thái Nguyên)
Cơ sở 2:Thị trấn Hùng Sơn (Đại Từ)
Cơ sở 3:Số 173, đường Cách mạng Tháng Tám (T.P Sông Công