Hội Cựu giáo chức tỉnh: Giao lưu hội viên làm kinh tế giỏi

15:27, 16/10/2020

Ngày 16/10, Hội Cựu giáo chức tỉnh đã tổ chức buổi giao lưu hội viên làm kinh tế giỏi. Dự buổi giao lưu có đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo và 30 hội viên làm kinh tế giỏi tiêu biểu cho gần 9.000 hội viên toàn tỉnh.

Những năm qua, với tư duy năng động, sáng tạo, nhiều hội viên trong Hội Cựu giáo chức tỉnh đã mạnh dạn đầu tư phát triển kinh tế gia đình, thành lập hợp tác xã, công ty, doanh nghiệp với các lĩnh vực khác nhau như: kinh doanh xe máy, nhà hàng; chăn nuôi gia súc, gia cầm; trồng trọt... Qua đó nhiều hội viên có mức thu nhập từ hàng trăm triệu đến hàng tỷ đồng mỗi năm; đồng thời tạo việc làm cho hàng nghìn lao động tại địa phương.

Tại buổi giao lưu, các đại biểu đã chia sẻ những khó khăn của những ngày đầu khởi nghiệp cũng như những kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh. Thông qua buổi giao lưu nhằm tạo sức lan toả phong trào phát triển kinh tế gia đình trong hội.

Nhân dịp này Hội Cựu giáo chức tỉnh đã biểu dương và trao thưởng cho nhưng hội viên có đóng góp tích trong các phong trào của Hội.