Lễ vinh danh học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2019-2020

17:17, 01/10/2020

Ngày 30-9, tại Trường Mầm non Iris, Trường Tiểu học, THCS và THPT Iris, Công đoàn phối hợp Đoàn Thanh niên Công ty CP Thương mại Thái Hưng tổ chức Lễ vinh danh học sinh là con em cán bộ, công nhân lao động của Công ty có thành tích xuất sắc năm học 2019-2020. 

Năm học qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, việc học tập của học sinh cả nước nói chung gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với mục tiêu “Tạm dừng đến trường, không dừng học tập”, các em học sinh đã có một năm học tập thật đáng nhớ. Dù là học online hay đến trường, các em vẫn nỗ lực không ngừng, cùng với sự quan tâm kịp thời và sát sao của gia đình và nhà trường, các em đã tiếp tục gặt hái được những thành tích đáng tự hào. Năm học vừa qua, Công ty CP Thương mại Thái Hưng có hơn 200 học sinh trong tổng số hơn 400 em đạt thành tích xuất sắc trong học tập. 
 
Hoạt động vinh danh khen thưởng học sinh là con cán bộ, nhân viên có thành tích xuất sắc trong học tập được Công ty duy trì tổ chức thường niên có ý nghĩa đặc biệt trong động viên, khích lệ kịp thời phong trào học tập của thế hệ trẻ, những mầm non tương lai của đất nước. 
 
Tại buổi lễ, Công ty đã vinh danh và khen thưởng hơn 200 học sinh có thành tích xuất sắc. Trong đó, có 1 học sinh giỏi cấp Quốc gia, 6 học sinh giỏi cấp tỉnh, 10 học sinh giỏi cấp Huyện, Thành phố. Đồng thời, BTC đã vinh danh và khen thưởng 5 phụ huynh tiêu biểu có con đạt thành tích học tập xuất sắc nhất năm học 2019-2020.