Ngành Y tế: Hưởng ứng Cuộc thi Nét đẹp công đoàn cơ sở và người lao động

16:29, 07/10/2020

Hưởng ứng Cuộc thi "Nét đẹp công đoàn và người lao động” năm 2020 do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Liên đoàn Lao động tỉnh phát động, từ tháng 4, Công đoàn ngành Y tế Thái Nguyên đã phát động Cuộc thi tới các công đoàn cơ sở (CĐCS) với chủ đề Chiến sĩ áo trắng trên mặt trận chống dịch bệnh COVID-19, thông qua qua Fanpage Công đoàn ngành Y tế tỉnh.

Đến nay, Ban Tổ chức Cuộc thi đã nhận được trên 100 ảnh dự thi của 32/32 CĐCS trong ngành. Mỗi tác phẩm đều phản ánh chân thực hình ảnh của đội ngũ cán bộ, nhân viên ngành Y tế của tỉnh trên “trận chiến” chống dịch COVID-19; thu hút được lượng theo dõi và tiếp cận lớn qua fanpage Công đoàn ngành Y tế tỉnh (từ 1.000 đến trên 19.000 lượt tiếp cận).

Ban Tổ chức Cuộc thi lựa chọn 68 ảnh có chất lượng tốt, nội dung phù hợp với chủ đề của Cuộc thi để chấm tại Công đoàn ngành và dự kiến trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cho các tác phẩm tiêu biểu xuất sắc; lựa chọn 6 trong số các tác phẩm xuất sắc nhất tham gia dự thi Cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn cơ sở và người lao động” tại cấp tỉnh.

Qua cuộc thi, giúp chúng ta hiểu, sẻ chia những khó khăn, vất vả, hy sinh thầm lặng và quyết tâm của đội ngũ cán bộ, nhân viên ngành Y tế, nhất là trong thời điểm dịch COVID-19 diễn ra.