Prudential trao tặng 40 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học

20:52, 18/10/2020

Từ ngày 16-18/10, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức trao tặng 40 chiếc xe đạp (tổng trị giá 60 triệu đồng) cho các học sinh nghèo hiếu học tại T.P Thái Nguyên, T.P Sông Công và thị xã Phổ Yên. 

Đây đều là những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đạt nhiều thành tích trong học tập. Những món quà ý nghĩa, thiết thực thể hiện sự quan tâm chia sẻ của Công ty cũng như cộng đồng qua đó kịp thời động viên, tiếp thêm nghị lực cho các em vươn trong học tập và cuộc sống.

Được biết, Prudential là một trong những công ty bảo hiểm tích cực thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, hướng về cộng đồng như: xây nhà tình nghĩa cho người nghèo, đối tượng chính sách; tặng học bổng và dụng cụ học tập cho các em học sinh nghèo; phối hợp với bệnh viện để khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho người nghèo...

Dịp này, Prudential đã tổ chức khai trương Văn phòng giao dịch tại thị xã Phổ Yên, hội thảo tri ân khách hàng tại T.P Sông Công và T.P Thái Nguyên.