“Hãy nói không với thuốc lá”

14:43, 29/11/2020

Đó là một trong những thông điệp tại Hội thi Tuyên truyền về phòng, chống tác hại của thuốc lá trong công nhân, viên chức, lao động năm 2020 do Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức ngày 29-11.

Hội thi có sự tham gia của 10 đội thi đến từ các công đoàn cấp trên cơ sở và công đoàn trực thuộc LĐLĐ tỉnh. Các đội thi trải qua các phần thi: Kiến thức, hùng biện và tài năng. Ở mỗi phần thi, các đội phải truyền tải được những thông điệp, kiến thức phòng, chống tác hại của thuốc lá; luật và văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá; các biện pháp xây dựng môi trường làm việc không khói thuốc...

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi đến từ Công đoàn Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 4 giải Khuyến khích cho các đội còn lại.

Hội thi là hoạt động nằm trong chương trình đẩy mạnh công tác truyền thông phòng, chống tác hại của thuốc lá của LĐLĐ. Đây cũng là dịp để đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động, các đơn vị giao lưu học hỏi kinh nghiệm nhằm góp phần xây dựng “Cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hoá”, xây dựng mô hình “Cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp không khói thuốc”.