Tặng bể lọc nước sinh hoạt cho người dân xã Thượng Nung

17:02, 13/11/2020

Ngày 13-11, Đoàn công tác của Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã phối hợp với Ban Thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh tặng 6 bể lọc nước sinh hoạt cho các hộ đồng bào dân tộc thiểu số xã Thượng Nung (ảnh).

Các bể lọc nước trị giá 30 triệu đồng giúp cho hàng chục hộ gia đình người dân tộc thiểu số gặp khó khăn trong tiếp cận nước sinh hoạt có nguồn nước bảo đảm chất lượng. Đoàn công tác của Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cũng thăm hỏi, trao tặng quà cho một số gia đình chính sách trên địa bàn xã Thượng Nung.

Làm việc với Ban Thư ký Hội liên hiệp Thanh niên tỉnh, Đoàn công tác của Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam ghi nhận, biểu dương những kết quả các cấp hội Liên hiệp thanh niên tỉnh đã đạt được trong thời gian qua đặc biệt là các hoạt động chung tay với cấp ủy Đảng, chính quyền hỗ trợ nhân dân trong đại dịch COVID-19 và khắc phục hậu quả thiên tai, lũ lụt cho đồng bào miền Trung. Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cũng định hướng những nội dung hoạt động của Ban Thư ký Hội liên hiệp Thanh niên tỉnh trong công tác Hội và phong trào thanh niên tỉnh Thái Nguyên trong những tháng cuối năm 2020 và thời gian tiếp theo.