Giao lưu văn nghệ kỷ niệm Ngày quốc tế người khuyết tật

11:01, 03/12/2020

Sáng 3-12, Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ kỷ niệm Ngày quốc tế Người khuyết tật (3-12) với chủ đề “Bắt đầu lại tốt hơn: Hướng tới một thế giới sau COVID-19 hòa nhập, tiếp cận và bền vững”.

Tại buổi giao lưu, các em học sinh khuyết tật đã đem đến những tiết mục văn nghệ chủ đề về thầy cô, bạn bè, niềm tin vào cuộc sống, tình yêu thương con người... Cùng với đó còn có tiết mục kịch câm, đồng diễn của học sinh các khối lớp. Đây là hoạt động được Trung tâm tổ chức hàng năm, nhằm giúp các học sinh khuyết tật, giao lưu, chia sẻ, học hỏi, nhằm xóa bỏ đi mặc cảm và giúp các em thêm tự tin, hòa nhập hơn trong cuộc sống.

Được biết, hiện, Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh đang chăm sóc, giáo dục 200 học sinh khuyết tật với 19 lớp tại 3 cấp học (THCS, tiểu học, mầm non). Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên đều giàu lòng nhân ái, có trách nhiệm để làm tốt công tác chăm sóc giáo dục những học sinh bị thiệt thòi. Nhà trường nhiều năm liền đạt Tập thể lao động xuất sắc cấp tỉnh, có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý, chăm sóc và giáo dục trẻ em khuyết tật.