Ngày hội việc làm huyện Đồng Hỷ: Tuyển dụng trên 1.800 lao động

07:12, 03/12/2020

Ngày 3-12, tại Trường THPT Trần Quốc Tuấn (nằm trên địa bàn xã Quang Sơn), UBND huyện Đồng Hỷ đã phối hợp với Sở Lao động - Thương bình và Xã hội tổ chức Ngày hội việc làm năm 2020, với sự tham gia của đông đảo người lao động trên địa bàn.

Tại Ngày hội việc làm có 58 đơn vị, doanh nghiệp (DN) tham gia tuyển dụng  với trên 1.800 chỉ tiêu. Trong đó có 18 đơn vị tham gia tuyển dụng trực tiếp, 15 đơn vị tuyển dụng ủy thác thông qua Trung tâm Dịch vụ việc làm (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội), 25 DN tuyển dụng thông qua sàn giao dịch trực tuyến. Các đơn vị, DN chủ yếu tuyển dụng lao động trong các lĩnh vực: Sản xuất, lắp ráp linh kiện điện tử; may mặc; xây dựng; dịch vụ hỗ trợ giáo dục… Ngoài ra, tại Ngày hội, các em học sinh bậc THPT còn được tư vấn, giới thiệu về các chương trình du học tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Nhân dịp này, UBND huyện Đồng Hỷ đã tặng xe đạp cho 10 học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở 3 trường THPT trên địa bàn huyện; các DN tặng quà cho 10 học sinh nghèo học giỏi. Nhiều tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác giải quyết việc làm giai đoạn 2019-2020 cũng được UBND huyện khen thưởng trong dịp này.