Chương trình Xuân ấm tình thương

17:13, 10/01/2021

Ngày 9-1, tại Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Đồng Hỷ, Huyện đoàn Đồng Hỷ phối hợp với Đoàn Thanh niên Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Lâm nghiệp Việt Nam, UBND xã Văn Lăng tổ chức Chương trình Xuân ấm tình thương năm 2020.

Tại Chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 70 suất quà (mỗi suất trị giá 350.000 đồng) cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong Nhà trường. Ngoài ra, Đoàn cũng đã trồng 55 cây muồng Hoàng Yến tại khuôn viên của Trường; tổ chức hoạt động gói bánh chưng xanh nhằm giáo dục nét đẹp văn hóa truyền thống cho các em học sinh.

Theo Kế hoạch, Chương trình Xuân ấm tình thương năm 2021 sẽ được Huyện đoàn Đồng Hỷ phối hợp tổ chức tại 7 xã, thị trấn trên địa bàn. Dự kiến sẽ trao tặng 700 suất quà cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động nhằm khơi dậy và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, góp phần giáo dục thế hệ trẻ cùng chung tay chăm lo Tết cho người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau.