Ra quân Chiến dịch tình nguyện mùa Đông và Xuân tình nguyện

13:36, 15/01/2021

Ngày 15-1, tại Trường THCS xã Vạn Phái, Thị đoàn Phổ Yên, Hội Liên hiệp Thanh niên thị xã tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch tình nguyện mùa Đông năm 2020 và Xuân tình nguyện năm 2021; Ngày hội Thanh, thiếu nhi với văn hóa giao thông.

Theo đó, Chiến dịch tình nguyện mùa Đông năm 2020 và Xuân tình nguyện năm 2021 được triển khai trên địa bàn thị xã từ nay đến hết tháng 2-2021. Với các chương trình cụ thể như: “Đông ấm cho em”, “Vì sức khỏe cộng đồng”, “Hành trình những bước chân vì cộng đồng” và “Tết vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”… Thị đoàn sẽ tập trung hỗ trợ, giúp đỡ các xã khó khăn, người nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các em học sinh nghèo.

Ngay tại Lễ ra quân, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên T.X Phổ Yên đã trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 3 trường (Mầm non, Tiểu học và THCS xã Vạn Phái) các phần quà: 10 chiếc xe đạp (mỗi chiếc trị giá 1,1 triệu đồng); 100 chiếc áo ấm và khăn (mỗi bộ trị giá 150.000 đồng) và 35 chiếc chăn ấm. Cùng với đó, Câu Lạc bộ tóc Phổ Yên - Sông Công đã tổ chức cắt tóc miễn phí cho học sinh của các nhà trường và người dân địa phương (ảnh).

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt nam được tuổi trẻ T.X Phổ Yên hưởng ứng, thực hiện với nhiều hình thức đa dạng, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.