Tặng quà các hộ nghèo, cận nghèo

18:30, 27/01/2021

Thực hiện Tuần cao điểm Tết Vì người nghèo dịpTết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, T.P Sông đã tổ chức 10 đoàn đến thăm, tặng quà 654 gia đình thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn.

Tại các gia đình, thay mặt lãnh đạo thành phố, đại diện các Đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, chia sẻ, động viên các hộ nghèo, cận nghèo khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống. Đồng thời khẳng định, thành phố luôn quan tâm, hỗ trợ các hộ nghèo, cận nghèo bằng nhiều hình thức để không ai bị bỏ lại phía sau.

Nhân dịp này. 654 hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn đã được các Đoàn tặng quà trị giá 500.000 đồng/suất. Số tiền này được trích từ Quỹ Vì người nghèo của thành phố do các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân… ủng hộ tại Chương trình Tuần cao điểm Tết Vì người nghèo năm 2021.

* Cùng ngày, Công ty CP Nhiệt điện An Khánh phối hợp với xã An Khánh (Đại Từ) tổ chức tặng quà cho 159 hộ nghèo, cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng. Nhân dịp này, xã An Khánh cũng trao tặng 57 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên vượt khó, đón Tết vui vẻ, đầm ấm hơn.