Tặng quà cho hộ nghèo Định Hóa, Đồng Hỷ

14:32, 19/01/2021

Ngày 19-1, Quỹ Thiện tâm (Tập đoàn Vingroup) phối hợp với UBND huyện Định Hóa, Đồng Hỷ tổ chức chương trình tặng quà Tết cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện.

Tại huyện Định Hóa, 500 suất quà với tổng trị giá 300 triệu đồng đã được gửi đến các hộ nghèo trên địa bàn huyện. Phát biểu tại chương trình, đại diện Quỹ Thiện tâm cũng bày tỏ sự chia sẻ, động viên và mong muốn các hộ nghèo nhanh chóng vượt qua khó khăn, vươn lên phát triển kinh tế. Trong thời gian tới, Quỹ Thiện tâm sẽ tiếp tục có những quan tâm, chia sẻ, đóng góp cùng với địa phương, đặc biệt là hỗ trợ các hộ nghèo đang gặp khó khăn về nhà ở…

Được biết, Từ năm 2012 đến nay, Quỹ Thiện tâm đã hỗ trợ xây dựng 115 nhà tình nghĩa cho các đối tượng là người có công, người nghèo gặp khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện Định Hóa với tổng mức hỗ trợ trên 4 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Quỹ cũng hỗ trợ học phí cho nhiều học sinh, sinh viên, tặng quà Tết hằng năm cho các gia đình nghèo.

* Cùng ngày, Quỹ Thiện tâm Tập đoàn Vingroup phối hợp với UBND huyện Đồng Hỷ tổ chức chương trình tặng quà cho gần 396 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn 4 xã, gồm: Khe Mo, Văn Hán, Hợp Tiến và Văn Lăng.

Tại Chương trình, đại diện Tập đoàn Vingroup đã gửi lời chúc đến các gia đình một năm mới vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc, đồng thời trao tặng 396 suất quà cho 396 gia đình, mỗi suất trị giá 600.000 đồng (gồm 500.000 đồng tiền mặt và bánh, kẹo).

Đây là hoạt động thường niên của Quỹ Thiện tâm Tập đoàn Vingroup mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng xã hội, chung tay chăm lo tết cho người nghèo và những hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội, giúp họ có cái tết đầy đủ hơn, động viên họ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.