Hỗ trợ kinh phí cho các địa phương tổ chức đại hội thể dục - thể thao

16:28, 22/04/2021

Nằm trong kế hoạch hỗ trợ và phát triển cộng đồng hàng năm, Công ty cổ phần Masan High-Tech Materials (MHT) đã hỗ trợ kinh phí cho các xã, thị trấn lân cận Dự án Núi Pháo tổ chức đại hội thể dục - thể thao năm 2021.

Từ ngày 21-4 đến ngày 3-5, tại địa bàn các xã, thị trấn của huyện Đại Từ tiến hành tổ chức đại hội thể dục - thể thao năm 2021. Qua đó, động viên các tầng lớp nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước”. Nhân sự kiện này, MHT đã hỗ trợ 80 triệu đồng cho các xã, thị trấn: Tân Linh, Tân Thái, Hà Thượng, Phục Linh, Cù Vân và thị trấn Hùng Sơn.

Nhiều năm qua, MHT luôn là doanh nghiệp tiêu biểu đồng hành cùng các xã trên địa bàn và có những đóng góp quan trọng trong công tác an sinh xã hội, tích cực trong việc hỗ trợ, đưa các xã trên địa bàn huyện Đại Từ “về đích sớm nông thôn mới” cũng như phát triển và nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho người dân trên địa bàn.