Thăm hỏi gia đình nạn nhân bị tử vong trong vụ trọng án

17:49, 28/04/2021

Chiều 28-4, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (Cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo Công tác Bảo vệ chăm sóc trẻ em tỉnh) đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn với gia đình cháu V.T.K.N, nạn nhân của vụ án mạng xảy ra tại xóm Diễn, xã Tân Đức (Phú Bình). Cùng đi có đoàn của UBND huyện Phú Bình.

Đoàn đã thắp hương và chia buồn với gia đình anh Vũ Văn Tài (bố đẻ của cháu V.T.K.N). Đồng thời trao tiền hỗ trợ 2,2 triệu đồng (trích từ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh); Đoàn của UBND huyện trao tổng số tiền 6,4 triệu đồng (trích từ nguồn an sinh xã hội của huyện) nhằm chia sẻ những đau thương mất mát cùng với gia đình nạn nhân.

Như tin đã đưa, ngày 27-4, tại xóm Diễn (Tân Đức) đã xảy ra một vụ trọng án khiến cháu V.T.K.N bị tử vong, ông Vũ Văn Dũng bị thương nặng đang cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. Do mâu thuẫn gia đình, đối tượng Vũ Văn Việt (sinh năm 1959) cùng trú tại địa phương đã dùng dao quắm chém em trai là ông Vũ Văn Dũng (sinh năm 1963) và cháu nội của ông Dũng là cháu V.T.K.N (sinh năm 2016).