Hỗ trợ hơn 100 triệu đồng giúp Phổ Yên chống dịch

16:49, 31/05/2021

Chiều 31-5, Đoàn công tác của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Thái Nguyên do ông Nguyễn Xuân Tốt, Chủ tịch Hiệp hội làm Trưởng đoàn đã đến thăm, động viên và tặng quà cho T.X Phổ Yên nhằm chung tay, hỗ trợ địa phương phòng, chống dịch COVID-19.

Tại đây, Đoàn đã trao 100 triệu đồng tiền mặt cùng 2.500 chiếc khẩu trang y tế cho địa phương để góp phần vào công tác phòng, chống dịch (ảnh). 

Tiếp và đón nhận tình cảm, sự hỗ trợ của Đoàn, lãnh đạo thị xã đã ghi nhận và bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh đã đồng hành, chia sẻ với địa phương trong công tác phòng chống dịch. Sự hỗ trợ của Hiệp hội sẽ được địa phương sử dụng công khai, minh bạch, kịp thời và hiệu quả nhất trong việc đẩy lùi dịch bệnh.

Đại diện lãnh đạo thị xã thông tin với Đoàn về diễn biến tình hình dịch bệnh trên địa bàn; những biện pháp đã được khẩn trương triển khai nhằm truy vết, khoanh vùng, dập dịch và quyết tâm thực hiện “mục tiêu kép” là vừa phòng chống dịch bệnh vừa phát triển kinh tế - xã hội, tích cực hoàn thiện các tiêu chí để phấn đấu xây dựng thị xã trở thành thành phố vào năm 2023 theo đúng kế hoạch đã đề ra…