Tặng quà cho hoàn cảnh khó khăn và chốt kiểm soát dịch bệnh ở huyện Đại Từ

15:25, 22/05/2021

Hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2021, ngày 21-5, Câu lạc bộ (CLB) Chia sẻ là hạnh phúc (Đại Từ) tổ chức đến thăm, tặng quà cho em Nguyễn Anh Dũng, tổ dân phố 3, thị trấn Hùng Sơn (Đại Từ).

Em Dũng năm nay 20 tuổi, cách đây 3 tháng không may em bị tai nạn giao thông gây chấn thương sọ não đã trải qua 3 lần phải phẫu thuật (mỗi lần hết 120 triệu đồng) hiện đang chuẩn bị phẫu thuật lần thứ 4. Bố em là thợ xây, mẹ là công nhân may, thu nhập vốn đã eo hẹp, trải qua những lần phẫu thuật cho con đã khiến kinh tế gia đình em rơi vào cảnh khánh kiệt không có tiền chạy chữa tiếp cho con. Sau khi nắm bắt được thông tin hoàn cảnh em Dũng, CLB Chia sẻ là hạnh phúc đã đứng lên kêu gọi các nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ. Sau một thời gian ngắn, CLB đã vận động được 31,6 triệu đồng và đến trao trực tiếp cho em có điều kiện chữa bệnh.

Tiếp đó, để chia sẻ khó khăn với những lực lượng tuyến đầu phòng dịch, CLB đã đến thăm, động viên và tặng quà tại Khu cách ly tập trung huyện Đại Từ, Chốt kiểm soát dịch bệnh Đèo Khế, xã Yên Lãng. Các phần quà gồm nước uống, mì tôm, gạo, trứng, sữa, hoa quả... trị giá trên 6 triệu đồng.