Thăm, động viên gia đình y, bác sĩ, cán bộ Đoàn tham gia phòng, chống dịch

17:42, 21/05/2021

Chiều 21-5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh tổ chức Đoàn công tác đến thăm, động viên 10 gia đình y, bác sĩ, cán bộ Đoàn đang tình nguyện thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19.

Tại các nơi đến thăm, Đoàn công tác đánh giá cao tinh thần xung kích, tình nguyện của các y, bác sĩ, cán bộ Đoàn đã xung phong hỗ trợ công tác phòng, chống dịch tại tỉnh Bắc Giang, các chốt kiểm tra liên ngành trên địa bàn tỉnh. Đồng thời chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các y, bác sĩ, cán bộ Đoàn cũng như các gia đình. Đoàn cũng gửi chúc các gia đình sức khỏe, tin tưởng với tinh thần quyết tâm của các “chiến sĩ” sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Nhân dịp này, Đoàn công tác đã trao tặng 10 suất quà đến con em các y, bác sĩ, cán bộ Đoàn đang thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19, mỗi suất trị giá 1,3 triệu đồng. Đây hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi chương trình “Lan tỏa yêu thương, vững vàng tuyến đầu chống dịch” do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh triển khai nhằm kịp thời động viên lực lượng đang làm nhệm vụ nơi tuyến đầu chống dịch; đồng thời hưởng ứng kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh và Tháng Hành động vì trẻ em 2021.