Ủng hộ 160 suất ăn cho khu cách ly COVID-19

17:22, 13/05/2021

Cửa hàng tự chọn Hoa Thụ, thuộc tổ dân phố Lê Hồng Phong, thị trấn Đu, (Phú Lương) vừa ủng hộ 160 suất ăn miễn phí cho cho những người đang được cách ly tập trung phòng, chống dịch COVID-19 tại Trường Phổ thông dân tộc Nội trú THCS Phú Lương. 

Theo đó, Cửa hàng Hoa Thụ ủng hộ 2 bữa ăn chính trong ngày 13 và 14-5 cho cán bộ, nhân viên y tế thực hiện nhiệm vụ và các trường hợp đang được cách ly tại đây. Mỗi bữa có 40 suất ăn do các nhân viên cửa hàng trực tiếp nấu với thực phẩm đảm bảo đủ dinh dưỡng. Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Đu đã cử cán bộ, hội viên đến hỗ trợ cửa hàng nấu nướng, chia suất ăn và vận chuyển đến khu cách ly tập trung. 
 
Hiện nay, huyện Phú Lương đang thực hiện cách ly tập trung đối với 19 trường hợp tại 2 khu cách ly tập trung của huyện là Trung tâm Y tế huyện và Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Phú Lương. Việc ủng hộ các suất ăn miễn phí của cửa hàng Hoa Thụ là việc làm ý nghĩa, góp phần chung tay phòng, chống dịch COVID-19, giảm bớt khó khăn cho các cán bộ, nhân viên y tế thực hiện nhiệm vụ và các trường hợp phải cách ly tập trung do dịch bệnh.