Hỗ trợ 80 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch

14:33, 17/06/2021

Ngày 17-6, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức thăm và tặng quà hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại huyện Phú Bình gồm các dụng cụ y tế và nhu yếu phẩm thiết yếu với tổng trị giá 80 triệu đồng (ảnh). Số quà này do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam hỗ trợ và các nhà hảo tâm chung tay quyên góp.

Sau khi tiếp nhận, toàn bộ phần quà này sẽ được Uỷ ban MTTQ huyện trao cho hộ nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 tại các xóm, xã đang thực hiện giãn cách xã hội và lực lượng tuyến đầu tham gia phòng, chống dịch tại các khu cách ly, chốt kiểm dịch. Đại diện lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã hỏi thăm, chia sẻ những khó khăn với huyện nhất là lực lượng đang trực tiếp làm nhiệm vụ chống dịch, động viên các đồng chí giữ sức khỏe, đoàn kết tiếp tục góp sức vào cuộc chiến chống dịch của địa phương.

Được biết, từ khi phát hiện 2 trường hợp nhiễm COVID-19 đến nay, huyện Phú Bình liên tục tiếp nhận tiền mặt và nhu yếu phẩm, dụng cụ bảo hộ y tế từ các tổ chức, nhà hảo tâm… cho công tác phòng, chống dịch với tổng trị giá trên 2 tỷ đồng.