Thăm, tặng quà chốt kiểm dịch COVID-19

19:17, 21/06/2021

Ngày 21-6, Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) huyện Định Hóa phối hợp với Hội Cựu TNXP cụm số 4 gồm các xã: Phú Đình, Sơn Phú, Bình Thành, Bình Yên, Trung Lương, Trung Hội, Phú Tiến, Định Biên và Đồng Thịnh (Định Hóa) đã tổ chức tới thăm, tặng quà chốt kiểm dịch COVID-19 tại xã Phú Đình (ảnh).

Tại đây, đoàn đã trao tặng nước uống và nhu yếu phẩm khác trị giá 1,5 triệu đồng. Kinh phí được vận động từ các hội viên cựu TNXP ủng hộ để chung tay phòng, chống dịch CCOVID-19 trên địa bàn huyện. Đây là việc làm thiết thực, ý nghĩa nhằm động viên kịp thời các lực lượng đang ngày đêm chốt trực tại các khu vực cửa ngõ của huyện nhằm kiểm soát lượng người và phương tiện lưu thông để phòng, chống dịch COVID-19.
 
Trước đó, chiều 20-6, Hội Cựu TNXP huyện đã phối hợp với Hội Cựu TNXP xã Phượng Tiến và Phúc Chu tổ chức tới thăm hỏi và tặng quà chốt kiểm dịch tại xã Tân Dương. Các phần quà chủ yếu là nhu yếu phẩm phục vụ sinh hoạt hằng ngày của các cán bộ, lực lượng chức năng làm nhiệm vụ trực chốt. Tổng giá trị quà tặng là 1,4 triệu đồng.