Thăm, tặng quà lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19

17:39, 22/06/2021

Chiều 22-6, Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy do đồng chí Vũ Duy Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà động viên các lực lượng tuyến đầu tham gia phòng, chống dịch COVID-19 tại 2 chốt kiểm soát dịch trên địa bàn huyện Phú Bình.

Đoàn đã đến chốt kiểm dịch tại khu vực ngã tư cầu Ca (xã Kha Sơn) trên tuyến Quốc lộ 37 (giáp với xã Thanh Vân, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) và chốt kiểm dịch xóm Núi 2 xã Dương Thành. Tại các điểm đến, đồng chí Vũ Duy Hoàng đã đánh giá cao tinh thần thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch của các lực lượng liên ngành trong điều kiện thời tiết bất lợi nắng nóng kéo dài. 

Chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các cán bộ, chiến sĩ, lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch, thay mặt Đoàn, đồng chí Vũ Duy Hoàng đã trao tặng tại mỗi chốt kiểm dịch 1 phần quà gồm nhu yếu phẩm và 5 triệu đồng tiền mặt, đồng thời động viên các lực lượng tiếp tục nỗ lực, góp sức vào công tác phòng, chống dịch của địa phương và của tỉnh.

* Cùng ngày, đại diện Ngân hàng Agribank Chi nhánh huyện Phú Lương đã đến thăm, tặng quà động viên các chiến sĩ, nhân viên y tế tại 2 chốt kiểm dịch, khu vực cách ly và đội phản ứng nhanh của Trung tâm Y tế huyện. 

Để động viên lực lượng tuyến đầu tham gia phòng, chống dịch, đơn vị đã hỗ trợ 20 triệu đồng cho 2 chốt kiểm dịch, khu vực cách ly và đội phản ứng nhanh của Trung tâm Y tế huyện. Trước đó, Ngân hàng Agribank Chi nhánh huyện Phú Lương đã ủng hộ 20 triệu đồng hỗ trợ Quỹ Vắc-xin phòng COVID-19.