Thêm nhiều hoạt động hỗ trợ tỉnh Bắc Giang chống dịch

15:50, 02/06/2021

Tiếp tục các hoạt động chung sức phòng, chống dịch COVID-19, ngày 2-6, Công đoàn viên chức tỉnh đã chuyển đến Công đoàn viên chức tỉnh Bắc giang 150kg vừng lạc qua chế biến, đóng hộp để phục vụ bữa ăn cho những người trong khu vực cách ly tập trung. Đây là sản phẩm do Công đoàn viên chức cơ sở tự chế biến sau đợt phát động ủng hộ vùng dịch Bắc Giang.

Chuẩn bị phương tiện và sắp xếp các nhu yếu phẩm, dung dịch sát khuẩn tay trước khi được chuyển đến điểm giáp ranh để hỗ trợ tỉnh bạn.

Cùng ngày, Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp (Đại học Thái Nguyên) phối hợp với Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh đã hỗ trợ 400 lít dung dịch sát khuẩn, 7.500 khẩu trang y tế, cùng một số đồ dùng, nhu yếu phẩm chuyển đến các trường phổ thông của ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Giang, phục vụ kịp thời mùa thi năm 2021.

Cũng trong dịp này, Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp tiếp tục hỗ trợ các điểm thi tuyển sinh lớp 10 và thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên các thiết bị rửa tay sát khuẩn và máy đo thân nhiệt tự động, nhằm tăng cường kiểm soát và phòng, chống dịch COVID-19.