Hỗ trợ trên 53 triệu đồng cho học sinh nghèo bị điện giật

15:52, 03/07/2021

Ngày 3-7, đại diện hai CLB Trái tim Nhật thiện và Nhóm Cho bạn cho tôi (T.P Thái Nguyên) đã đến thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ cho gia đình em Nguyễn Tùng Duy, học sinh lớp 10 chuyên Anh, Trường THPT Chuyên Thái Nguyên đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Cách đây 1 tháng, trong lúc cắm bóng điện tại nhà để học bài, không may Duy bị điện giật, khiến toàn thân tê liệt. Lúc đưa vào viện, các bác sĩ chẩn đoán tình hình sức khỏe của em rất xấu, khó có thể bình phục trở lại bình thường và chi phí để điều trị cao. Gia cảnh em rất khó khăn. Em là con đầu trong gia đình có hai anh em. Bố em là trước là công nhân nhưng nay không có việc phải nghỉ ở nhà, mẹ bán rau ngoài chợ, thu nhập bấp bênh. Hiện tại cả nhà vẫn đang đi ở trọ tại phường Quang Trung (T.P Thái Nguyên). 

Sau khi nhận được thông tin về trường hợp của em, CLB Trái Tim Nhật thiện, Nhóm Cho bạn Cho tôi đã đứng lên kêu gọi cộng đồng chung tay chia sẻ, hỗ trợ khẩn cấp. Chỉ sau 3 ngày kêu gọi giúp đỡ, các tổ chức thiện nguyện này đã nhận được 53,3 triệu đồng từ các nhà hảo tâm để hỗ trợ em điều trị.