Tặng quà cho trẻ em trong các khu cách ly tập trung

15:09, 31/07/2021

Thông qua Ủy ban MTTQ huyện Phú Bình, ngày 31-7 Câu lạc bộ Thiện Duyên đã đến thăm hỏi, tặng quà 26 trẻ em là trường hợp F1 đang được cách ly y tế tại 3 khu cách ly tập trung phòng, chống dịch COVID-19 của huyện Phú Bình gồm: Trường Tiểu học Kha Sơn, Trường Mầm non Kha Sơn và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp- giáo dục thường xuyên huyện Phú Bình.

Tại những nơi đến thăm, Câu lạc bộ đã trao tặng tổng số 26 phần quà gồm bánh, kẹo, sữa tươi, hoa quả, xúc xích cho các cháu nhỏ, mỗi phần quà trị giá 400 nghìn đồng. 
 
Ngoài ra, Câu lạc bộ cũng trao tặng 50 thùng nước, 4 thùng khẩu trang y tế và 30 thùng mỳ tôm cho các cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ tại 3 khu cách ly nói trên. 
 
Toàn bộ kinh phí ủng hộ được các thành viên Câu lạc bộ kêu gọi sự đóng góp từ các nhà hảo tâm.
 
* Trước đó, chiều 30-7, đại diện lãnh đạo huyện Phú Bình đã đến thăm, động viên và tặng quà các cháu nhỏ đang thực hiện cách ly tại Khu cách ly tập trung số 5, tại Trường Mầm non Kha Sơn và Tiểu học Kha Sơn (ảnh).
 
Khu cách ly tập trung số 5 hiện đang có 118 trường hợp cách ly theo quy định, trong đó có 20 cháu nhỏ từ 2-7 tuổi. Đây đều là F1 của trường hợp F0 đã được phát hiện và ghi nhận nhiễm SARS-CoV-2 vào ngày 27-7 tại xóm La Muôi, xã Tân Khánh.
 
Tại đây, đại diện lãnh đạo huyện đã gửi tặng mỗi cháu một suất quà gồm: Sữa, bánh, kẹo… trị giá 300 nghìn đồng/suất.