Tiếp nhận trên 3,3 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19

10:16, 07/07/2021

Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động các tổ chức, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài huyện ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19, từ ngày 27/4/2021 đến nay, Ủy ban MTTQ huyện Phú Bình đã tiếp nhận ủng hộ với tổng trị giá trên 3,3 tỷ đồng bao gồm: tiền mặt, gạo, khẩu trang và các thiết bị y tế khác. 

Từ nguồn vận động được, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Phú Bình đã quản lý đúng quy định và tham mưu, báo cáo với Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 của huyện để phục vụ hiệu quả, thiết thực cho công tác phòng, chống dịch. Bên cạnh đó Ủy ban MTTQ huyện Phú Bình và các tổ chức thành viên như Đoàn Thanh niên, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện cũng tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để hỗ trợ lực lượng tham gia phòng, chống dịch COVID-19 và người dân khi thực hiện cách ly y tế.

Trong thời gian tới, huyện Phú Bình mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân để góp phần giúp địa phương có thêm nguồn lực tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 một cách hiệu quả; đảm bảo an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe của nhân dân.

* Chiều 6-7, Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 huyện Võ Nhai đã tiếp nhận số tiền 50 triệu đồng của Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh và Tỉnh đoàn Thái Nguyên ủng hộ vào Quỹ Phòng, chống dịch COVID-19 của huyện (ảnh)

Tại buổi tiếp nhận, lãnh đạo huyện Võ Nhai ghi nhận, cảm ơn sự ủng hộ quý báu của Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh và Tỉnh đoàn Thái Nguyên chung tay góp sức cùng huyện Võ Nhai nói riêng và cả nước nói chung trong cuộc chiến phòng, chống COVID-19. Đồng thời nhấn mạnh, mọi sự ủng hộ sẽ được huyện Võ Nhai sử dụng công khai, minh bạch, có hiệu quả, quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh.