VCK Group trao tặng Container phục vụ phòng, chống dịch cho Bệnh viện A

21:22, 30/07/2021

Ngày 30-7, ông Trương Đình Việt, Chủ tịch VCK Group đã trao tặng Container phục vụ công tác phòng, chống dịch trị giá gần 100 triệu đồng cho Bệnh viện A Thái Nguyên (ảnh).

Container này được đặt tại cổng chính Bệnh viện A, có tổng diện tích 20m2, được thiết kế khung sắt, lót xốp cách nhiệt, có khả năng chịu lực tốt, được thiết kế 2 cửa sổ, 1 cửa chính, hệ thống điện chiếu sáng và điều hòa làm mát.

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Bệnh viện A cho biết: Container phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19 do VCK Group trao tặng sẽ được đơn vị sử dụng làm nơi đo thân nhiệt, phân luồng người bệnh ngay từ cổng vào và nơi nghỉ ngơi của cán bộ giữa các ca trực; tạo điều kiện cho cán bộ y tế có môi trường làm việc thông thoáng, mát mẻ hơn trong giai đoạn thời tiết nóng bức như hiện nay. 

Đợt dịch COVID-19 lần thứ 4 bùng phát trở lại trên diện rộng khiến hoạt động sản xuất, kinh doanh của các đơn vị, doanh nghiệp nói chung; doanh nghiệp xuất khẩu nói riêng gặp rất nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, với sự linh động trong sản xuất và chiến lược kinh doanh phù hợp, VCK Group không chỉ đảm bảo thu nhập, việc làm cho người lao động, cam kết không có người lao động phải mất việc làm mà còn tích cực cùng với tỉnh, thành phố chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Từ đầu năm đến nay, VCK đã dành hơn 1,4 tỷ đồng hỗ trợ các hoạt động phòng, chống dịch trên địa bàn, như: Thăm, tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch, ủng hộ Quỹ vắc xin tỉnh Thái Nguyên, giúp đỡ các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19…