Làm 4.000 kính chắn giọt bắn và tai giả tặng tuyến đầu chống dịch

17:13, 04/08/2021

Thực hiện Chương trình “Lan tỏa yêu thương – vững vàng tuyến đầu chống dịch”, Huyện đoàn Đại Từ đã triển khai (đợt 1) đến các đoàn viên, thanh thiếu nhi trong huyện tham gia làm kính chắn giọt bắn, tai giả hỗ trợ đeo khẩu trang để hỗ trợ tuyến đầu phòng, chống dịch. 

Với phương châm: Mỗi đoàn viên, thanh thiếu nhi một kính chắn giọt bắn hoặc một tai giả đeo khẩu trang gửi tuyến đầu và đoàn viên, thanh thiếu nhi trong vùng bị ảnh hưởng vì dịch, từ ngày 27-8 đến nay, đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn đã làm được 2.000 kính chắn giọt bắn và 2.000 tai giả hỗ trợ đeo khẩu trang. 

Toàn bộ kinh phí để thực hiện bằng nguồn xã hội hóa. Số kính chắn và tai giả này đã được tặng lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19 trong và ngoài huyện như: Các chốt kiểm dịch; tổ phòng, chống COVID-19 cộng đồng; Trung tâm Y tế huyện; khu cách ly tập trung… 

Dự kiến, trong tháng 8, Huyện đoàn tiếp tục triển khai đợt 2, qua đó nhằm phát huy tinh thần sẻ chia, tương thân tương ái, động viên lực lượng tuyến đầu đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19.