T.P Sông Công: Nhiều hoạt động hỗ trợ người dân vùng cách ly

14:56, 27/08/2021

Từ ngày 15-8 đến nay, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn T.P Sông Công đã ủng hộ tiền mặt, nhu yếu phẩm, với tổng trị giá trên 100 triệu đồng để hỗ trợ người dân tổ dân phố Việt Đức, phường Phố Cò đang thực hiện cách ly y tế, giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Gian hàng cung ứng nhu yếu phẩm được thành lập trong khu cách ly để phục vụ nhu cầu người dân tổ dân phố Việt Đức, phường Phố Cò.

Trong đó, tiền mặt trên 20 triệu đồng, còn lại là nhu yếu phẩm, gồm: Mỳ tôm, sữa, nước lọc, gạo, dầu ăn… Toàn bộ số tiền và hiện vật trên đã được phường Phố Cò tiếp nhận và trao tới tay người dân, trong đó ưu tiên các đối tượng người cao tuổi, trẻ em, người lao động có thu nhập thấp.

Trước đó, phường Phố Cò cũng đã thành lập 1 gian hàng trong khu vực cách ly để cung ứng nhu yếu phẩm cho người dân. Đồng thời, giao cho Hội Liên hiệp Phụ nữ, Đoàn Thanh niên phường, hằng ngày nắm bắt đời sống, sức khỏe của người dân trong vùng cách ly và hỗ trợ vận chuyển thực phẩm, nhu yếu phẩm tới từng hộ dân khi có nhu cầu.