Trên 200 người tham gia hiến máu tình nguyện

16:39, 27/08/2021

Ngày 27-8, Hội Chữ thập đỏ T.P Thái Nguyên phối hợp với Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên và Nhà phân phối Uân Nga tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện tại hai địa điểm: Trung tâm Huyết học truyền máu (Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên) và số nhà 167, đường Hoàng Văn Thụ.

Với thông điệp “Giọt máu cho đi, cuộc đời ở lại”, chương trình đã vận động được trên 200 nhân viên của Nhà phân phối Uân Nga, tình nguyện viên chữ thập đỏ, người dân trên địa bàn thành phố đến đăng ký tham gia hiến máu và đã thu được gần 200 đơn vị máu. Các địa điểm hiến máu được bố trí thông thoáng, chia nhỏ lượng người đến hiến và đảm bảo các quy định về phòng, chống dịch COVID-19.

Đại diện Nhà phân phối Uân Nga tặng quà động viên các nhân viên tham gia hiến máu tình nguyện.

Nhà phân phối Uân Nga chuyên phân phối các sản phẩm chăn, ga, gối, đệm, mỹ phẩm cao cấp. Thời gian qua, đơn vị này đã đồng hành cùng với các cấp hội chữ thập đỏ thực hiện nhiều hoạt động nhân đạo. Tại chương trình, đơn vị cũng có những phần quà động viên nhân viên tham gia hiến máu.

Việc tổ chức các điểm hiến máu trong thời điểm này là vô cùng cần thiết, ý nghĩa, góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu trầm trọng đang diễn ra tại các bệnh viện.