Thăm, tặng quà gia đình cán bộ y tế tình nguyện vào miền Nam chống dịch

17:28, 21/09/2021

Trong hai ngày 20 và 21-9, huyện Võ Nhai đã thành lập các đoàn đến thăm, tặng quà 5 gia đình cán bộ y tế của huyện hiện đang tham gia phòng, chống dịch COVID-19 tại các tỉnh phía Nam.

Tại các gia đình, lãnh đạo huyện Võ Nhai đã tặng quà cho 8 cháu nhỏ là con của các cán bộ y tế đang tham gia phòng, chống dịch COVID-19 tại các tỉnh phía Nam đồng thời cảm ơn các gia đình luôn là hậu phương vững chắc cho các cán bộ y tế an tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần đẩy lùi dịch COVID-19.

Đoàn cán bộ Y tế của Võ Nhai tình nguyện tham gia chống dịch tại các tỉnh phía Nam gồm 5 tình nguyện viên: Dược sĩ Vương Minh Đông, bác sĩ Trần Nghĩa Toản, điều dưỡng Đặng Thị Thu Hoài, điều dưỡng Cù Thị Nhung và y sĩ Triệu Văn Thắng. 

Hiện các cán bộ y tế này đang thực hiện nhiệm vụ tại Trung tâm Hồi sức tích cực người bệnh COVID-19 trực thuộc Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tại tỉnh Long An.

* Cùng ngày, các chi đoàn Thanh niên: Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý và Hội Phụ nữ Cảnh sát II (Công an tỉnh Thái Nguyên) đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà hai gia đình có cán bộ, y, bác sĩ Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại miền Nam (ảnh).


Đây là hai gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trong đó, mỗi gia đình có vợ hoặc chồng là cán bộ, y, bác sĩ đang tham gia thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 tại quận Gò Vấp, T.P Hồ Chí Minh. Tại đây, các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi, động viên các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn và tặng hai suất quà với tổng trị giá gần 3 triệu đồng. 

Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng phong trào thi đua đặc biệt “Cả nước đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch COVID-19” trong tuổi trẻ Công an tỉnh Thái Nguyên.